lập trình trực quan

Bài 2. Lập trình trực quan với Scratch

  •   09/06/2024 06:45:00
  •   Đã xem: 257
  •   Phản hồi: 0
Sau bài học này, em sẽ:
- Biết cách tạo tài khoản Scratch trên môi trường trực tuyến, trải nghiệm được một số trò chơi có sẵn;
- Khởi động được phần mềm Scratch được cài đặt sẵn trên máy tính, chọn ngôn ngữ tiếng Việt và biết một số thành phần trên màn hình Scratch;
- Biết các nhóm lệnh trên Scratch và một số lệnh thông dụng;
- Biết một số thao tác với lệnh/khối lệnh trên Scratch: Lắp ghép, xóa, nhân bản,...
- Biết các cấu trúc lập trình trên Scratch: cấu trúc tuần tự, cấu trúc lặp, cấu trúc rẽ nhánh.
- Biết các nội dung thực hành với Scratch: lập trình ứng dụng (trò chơi), lập trình vẽ hình, lập trình giải toán.
lập trình trực quan

Bài 1. Làm quen với lập trình trên máy tính

  •   08/06/2024 04:10:00
  •   Đã xem: 66
  •   Phản hồi: 0
Sau bài học này, em sẽ:
- Hiểu được các khái niệm: Chương trình, lập trình, ngôn ngữ lập trình.
- Biết một số ngôn ngữ lập trình phổ biến: Scratch, Python, Pascal, C++,...
- Biết một số công việc cần làm liên quan đến lập trình trực quan với Scratch.

Cấu trúc bài học: 

1/ Yêu cầu cần đạt (YCCĐ) theo chương trình; 
2/ Sơ đồ tư duy tóm tắt bài học; 
3/ Bài giảng tương tác; 
4/ Nội dung bài học cụ thể; 
5/ Câu hỏi tự kiểm tra; 
6/ Tự đánh giá mức độ đạt được với các YCCĐ; 
7/ Bảng thành tích lớp học.  

Hỗ trợ dự án: 

Thầy Đinh Văn Quyên - Điện thoại: 0935176522 - Email: quyendinh.dhsp@gmail.com
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi