Tin học 5

Bài 14. Viết kịch bản chương trình máy tính

  •   13/05/2024 20:28:00
  •   Đã xem: 26
  •   Phản hồi: 0
Sau bài học này, em sẽ: Làm việc nhóm để viết được kịch bản chương trình.
Tin học 5

Bài 13. Chạy thử chương trình

  •   13/05/2024 20:24:00
  •   Đã xem: 19
  •   Phản hồi: 0
Sau bài học này, em sẽ: Chạy thử được chương trình.
Tin học 5

Bài 12. Viết chương trình để tính toán

  •   13/05/2024 20:18:00
  •   Đã xem: 19
  •   Phản hồi: 0
Sau bài học này, em sẽ: Sử dụng được biểu thức trong một số chương trình đơn giản.
Tin học 5

Bài 11. Cấu trúc lặp

  •   13/05/2024 20:14:00
  •   Đã xem: 21
  •   Phản hồi: 0
Sau bài học này, em sẽ:
– Nêu được ví dụ cụ thể mô tả các cấu trúc lặp.
– Sử dụng được cấu trúc lặp trong một số chương trình đơn giản.
Tin học 5

Bài 10. Cấu trúc rẽ nhánh

  •   13/05/2024 10:21:00
  •   Đã xem: 76
  •   Phản hồi: 0
Sau bài học này, em sẽ:
– Nêu được ví dụ cụ thể mô tả các cấu trúc rẽ nhánh.
– Sử dụng được cấu trúc rẽ nhánh trong một số chương trình đơn giản.
Tin học 5

Bài 9. Cấu trúc tuần tự

  •   13/05/2024 10:16:00
  •   Đã xem: 24
  •   Phản hồi: 0
Sau bài học này, em sẽ:
– Nêu được ví dụ cụ thể mô tả các cấu trúc tuần tự.
– Sử dụng được cấu trúc tuần tự, biến nhớ trong một số chương trình đơn giản.
Tin học 5

Bài 8B. Thực hành tạo sản phẩm thủ công theo video hướng dẫn

  •   13/05/2024 10:11:00
  •   Đã xem: 56
  •   Phản hồi: 0
Sau bài học này, em sẽ: Tạo được sản phẩm thủ công theo video hướng dẫn, ví dụ: gấp giấy, tạo đồ dùng tiện lợi cho gia đình,...
Tin học 5

Bài 8A. Thực hành tạo thiệp chúc mừng

  •   13/05/2024 10:07:00
  •   Đã xem: 23
  •   Phản hồi: 0
Sau bài học này, em sẽ: Tạo được sản phẩm số đơn giản nhờ sử dụng phần mềm đồ hoạ, ví dụ thiệp chúc mừng để tặng người thân nhân một dịp đặc biệt.
Tin học 5

Bài 7. Định dạng kí tự

  •   13/05/2024 10:03:00
  •   Đã xem: 26
  •   Phản hồi: 0
Sau bài học này, em sẽ: Định dạng được kí tự để trình bày văn bản đẹp hơn: chọn kiểu, kích thước, màu sắc cho chữ.
Tin học 5

Bài 6. Chỉnh sửa văn bản

  •   13/05/2024 09:58:00
  •   Đã xem: 26
  •   Phản hồi: 0
Sau bài học này, em sẽ:
– Thực hiện thành thạo các thao tác chọn, xoá, sao chép, di chuyển một đoạn văn bản.
– Đưa được hình ảnh vào trong văn bản một cách thành thạo.
Tin học 5

Bài 5. Bản quyền nội dung thông tin

  •   13/05/2024 09:39:00
  •   Đã xem: 25
  •   Phản hồi: 0
Sau bài học này, em sẽ:
– Giải thích được một số khái niệm liên quan đến bản quyền nội dung thông tin.
– Nhận biết và giải thích sơ lược được một số vấn đề đạo đức và tính hợp lệ của việc truy cập nội dung, việc bảo mật thông tin.
– Thể hiện được sự tôn trọng tính riêng tư và bản quyền nội dung thông tin.
–Thể hiện được sự không đồng tình với hiện tượng sai trái, gian dối trong học tập và đời sống như xem thư riêng hay sao chép tệp của bạn khi chưa được sự đồng ý,…
Tin học 5

Bài 4. Tổ chức, lưu trữ và tìm tệp, thư mục trong máy tính

  •   13/05/2024 09:35:00
  •   Đã xem: 22
  •   Phản hồi: 0
Sau bài học này, em sẽ:
– Tạo được các thư mục với cấu trúc cây hợp lí.
– Sử dụng được công cụ tìm kiếm trên máy tính để tìm các thư mục và các tệp.
Tin học 5

Bài 3. Thông tin trong giải quyết vấn đề

  •   13/05/2024 09:31:00
  •   Đã xem: 24
  •   Phản hồi: 0
Sau bài học này, em sẽ:
– Giải thích được sự cần thiết, tầm quan trọng của việc thu thập và tìm kiếm thông tin trong giải quyết vấn đề.– Tìm kiếm và chọn được thông tin phù hợp với vấn đề cần giải quyết.
– Thể hiện được sự hợp tác với người khác để giải quyết vấn đề cụ thể.
Tin học 5

Bài 2. Tìm thông tin trên website

  •   13/05/2024 09:23:00
  •   Đã xem: 31
  •   Phản hồi: 0
Sau bài học này, em sẽ:
– Tìm được trên website cho trước những thông tin phù hợp và có ích cho nhiệm vụ đặt ra.
– Hợp tác, chia sẻ được thông tin với các bạn trong nhóm để hoàn thành công việc được giao.
Tin học 5

Bài 1. Máy tính có thể giúp em làm những việc gì?

  •   13/05/2024 09:05:00
  •   Đã xem: 37
  •   Phản hồi: 0
Sau bài học này, em sẽ:
– Nêu được ví dụ máy tính giúp giải trí, học tập, tìm kiếm, trao đổi thông tin, hợp tác với bạn bè và tạo ra sản phẩm số theo ý tưởng của bản thân.
– Thể hiện được mong muốn biết sử dụng máy tính thành thạo để làm được nhiều việc hơn.

Cấu trúc bài học: 

1/ Yêu cầu cần đạt (YCCĐ) theo chương trình; 
2/ Sơ đồ tư duy tóm tắt bài học; 
3/ Bài giảng tương tác; 
4/ Nội dung bài học cụ thể; 
5/ Câu hỏi tự kiểm tra; 
6/ Tự đánh giá mức độ đạt được với các YCCĐ; 
7/ Bảng thành tích lớp học.  

Hỗ trợ dự án: 

Thầy Đinh Văn Quyên - Điện thoại: 0935176522 - Email: quyendinh.dhsp@gmail.com
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi